Friday, August 28, 2009

Pahabol:p

Dahil ito ang unang araw na nakapagpost ako dito, gusto ko nang sulitin.

Some Random thoughts playing in my head....

1. Ansaya pala pag libre ang internet mo ng 6 hours a day.

2. Antindi ng mga manga ngayon. Naruto pa lang nababasa ko. Wala pang One Piece:( sana within 61 minutes and 23 seconds maupload na yun. kundi, seee yah on Monday na lang.

3. Kahet papaano me maganda din palang "benefits" ang "work"(?) ko ngayon. Bagaman madami na akong dahilan para lumayas dito, me mga "extra curricular" pa akong natatanggap. Eto na yata yung sinabi ng HR Recruiter na "incentives for Employees" nung JO namen. Nice!

4. Uuwi na naman ako sa aking lupang sinilangan. LOLzz! Lipa, Here I come!

5. Masarap pala talaga ang bawal. (SSssshhhhhhH... wag kayong maingay, baka mahuli ako ng bisor, sisante ako pag nagkataon)

At higit sa lahat, kelangan kong marecord ang araw na to sa history ko kase....

Nagreply si "New Found Idol/Inspi/Crush" ko sa mail ko sa kanya sa FB. Alam ko siya talaga yun. Sobrang sweet nya! Maganda, Matalino, at Talented pa! She's an UP and coming/newest (redundant) singing sensation.

New Entry sya at #2 sa mga idol/crush/inspi ko.

#1 pa din si Sarah G. syempre..

Thanks Angel Sabrina!:)

I will mark this day in my life calendar: August 28, 2009.

She reminds me of my bestfriend/kambal. Pareho pa sila ng school. Ang Dream School ko. UPLB.

Ang cheessssy ko 'no?

Ayos lang, at least, inspired na ulet ako. Hindi na ako zero.

Sana mag-improve pa ang life ko. Wushu!!!!

Hanggang sa muli! Paalam!

No comments:

Post a Comment